Our Team

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Start Up thành công bắt đầu từ đâu

Start-up hay khởi nghiệp là chủ đề không mới và cũng sẽ không bao giờ cũ với người trẻ chúng ta. Các công ty start-up tại Việt Nam thành công phải kể đến Foody, Cốc Cốc, Tiki,.....những kì lân vàng của làng start-up.
Có được thành công như ngày hôm nay các doanh nghiệp đã đang và sẽ vượt qua các thử thách từ thị trường cạnh tranh biến đổi khôn lường trong hiện tại và tương lai thêm vào đó là định hướng, điều hành và quản lý. Vậy thì để con đường nào đưa họ đến thành công liệu đó có là động lực tiếp lửa cho bạn sẵn sàng bước ra lập một start-up cho riêng mình.


start up

Hành trang của một Start-up

Để hỏi bước đầu tiên để thành lập start-up có rất nhiều câu trả lời. Nhưng đa số là một ý tưởng kinh doanh hợp thời “đẹp- độc- lạ” đi kèm theo đó là  tiền và rất nhiều tiền đến từ cha đẻ của những ý tưởng trên hoặc những nhà đầu tư đến từ mọi lĩnh vực điển hình là các Shark Tank- thương vụ bạc tỷ một trong những  chương trình truyền hình thực tế kêu gọi vốn đầu tư dành cho các start-up tại Việt Nam.
Để biết được hành trang bạn cần phải có một hành trình. Hành trình của mỗi doanh nghiệp start-up là khác nhau. Tuy nhiên có những bước đi bất di bất dịch mà doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện đầu tiên để khởi đầu và công nhận sự hiện diện của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Về mặt pháp lý cần những thông tin và giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục để đăng kí thành lập doanh nghiệp. Hiện nay để hỗ trợ chính xác, tiết kiệm chi phí và thời gian đã có những dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TP.HCM bao gồm các dịch vụ thành lập công ty, giấy phép kinh doanh,thuế kế toán sau chuyên nghiệp, tối ưu bộ máy hoạt động doanh nghiệp của bạn. Uy tín chuyên nghiệp trong dịch vụ này phải kể đến Công ty TNHH Tim Sen thành lập từ năm 2008 với sứ mệnh “Điểm tựa cho khởi đầu – Hài hòa cùng thịnh vượng” sẽ là giải pháp tối ưu ở những bước đầu tiên trên con đường start-up bạn cần tập trung vào ý tưởng mọi việc còn lại đã có sự hỗ trợ của Tim Sen.




Hành trình tiến hóa kỳ lân start-up

Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TP.HCM chỉ từ 02 ngày bạn đã có thể cầm trong tay giấy phép kinh doanh một tấm vé thông hành bắt đầu cho một hành trình tương lai trong thế giới start-up hứa hẹn nhiều thử thách và thành công trong tương lai.
Có được tấm vé thông hành và phía trước là một tương lai tươi sáng đang chờ đợi chúng ta. Sau đây là những giai đoạn tiến hóa của một kỳ lân start-up. Hãy xem đây là một lộ trình tham khảo để biết được doanh nghiệp bạn đang ở đâu trong giai đoạn nào của hành trình tương lai:

Giai đoạn 1 - Định hướng: Đây là giai đoạn những ý tưởng đầu tiên được vẽ lên hoàn thiện. Cần được đầu tư kỹ lưỡng vì đây là bước khởi đầu quan trọng sẽ là con thuyền quyết định đưa bạn đến thành công hay thất bại trong chiến lược lâu dài về sau.

Giai đoạn 2 - Thử thách: Sau khi kết thúc giai đoạn định hướng, hãy chuẩn bị tinh thần vì nơi đây là quãng thời gian thử thách. Đã có hơn 80% các doanh nghiệp không thể vượt qua. Vì ở giai đoạn này các doanh nghiệp sẽ dần nhận ra những sai lầm và yếu tố tác động xấu đến doanh nghiệp và ý tưởng ban đầu. Để trở thành 20% còn lại trong các start-up thành công tại Việt Nam hãy nhanh chóng định hướng, điều chỉnh sao cho phù hợp với thị trường cạnh tranh ngày nay.



Giai đoạn 3 - Hoà nhập: Chào mừng bạn bước đến giai đoạn phục giai đoạn phục hồi sau khó khăn của các Startup. Bạn bước được đến giai đoạn này có đồng nghĩa với việc bạn đã vượt qua được 2 vòng thi đầy cam go và thử thách trên. Và cũng đồng nghĩa với việc các thành viên làm việc ăn ý và hiểu nhau hơn. Công ty bắt đầu có doanh thu hoặc không bị thua lỗ quá nhiều. Các mục tiêu trong ngắn hạn dần đạt được, công ty sẽ hướng đến việc xây dựng các cơ sở hạ tầng, đội ngũ nhân sự để phục vụ cho các kế hoạch “dài hơi”.

Giai đoạn 4 - Phát triển: Chúng ta hay gọi đây là giai đoạn trong mơ tuy nhiên hãy biến nó thành sự thật vì ở giai đoạn này những kế hoạch, mục tiêu dài hạn được đặt ra. Bộ máy doanh nghiệp dần hoàn thiện đi vào một guồng quay nhịp nhàng và hiệu quả. Kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn của đội ngũ nhân sự đã được phát triển và  giúp công ty có bước phát triển rất nhanh sớm trở thành kỳ lân trong tương lai.

Lộ trình của kỳ lân start-up khá ngắn gọn trong 4 giai đoạn nhưng bắt tay vào thực tế không hề đơn giản. Có start-up thành công thì chắc chắn sẽ có những start-up thất bại. Trở thành kỳ lân là cả một quá trình nỗ lực của toàn bộ lực lượng doanh nghiệp thêm vào đó là những yếu tố vĩ mô bên ngoài. Hãy nhớ rằng không có áp lực sẽ không có kim cương và không có thử thách sẽ không có kỳ lân. Vì vậy đừng ngại khó khăn hãy bắt đầu vì đã có các dịch vụ đến từ  Tim Sen đồng hành hỗ trợ cùng bạn sẽ là phương tiện đưa bạn đến với cơ hội và thành công trong tương lai .
Tham khảo chi tiết tại: https://timsen.vn/
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tòa Nhà Văn Phòng Hoàng Anh Safomec
Địa Chỉ: 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại:(028) 71 069 069
Hotline: 0903 016 246
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Featured Video

Featured Video

Video of the Day

I am the Author

Fashion

Know us

Social

Popular Posts