Our Team

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

mở công ty tại singapore một bước đi khá quan trọng

 Việc mở công ty tại Singapore mau chóng, hiệu quả, tối ưu mức giá tại Luật 7S. các bạn thành lập công ty tại sigapore là một chọn lọc thông minh trong hoạt động đầu tư buôn bán của mình. Nhu cầu thành lập Công ty tại Singapore của các nhà kinh doanh Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nếu như muốn có mặt trên thị trường Công ty tại Singapore, Chúng ta cần sự tương trợ của một tổ chức nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thành lập Công ty tại Singapore. Luật Singapore không cho phép cá nhân người nước ngoài tự đăng ký có mặt trên thị trường Công ty.


1. tổ chức nước ngoài và “vùng đất hứa” Singapore
chẳng phải tự nhiên mà dân kinh doanh Việt đổ xô đi Singapore để khởi nghiệp, để vững mạnh thêm ngoài thị trường trong nước. bắt đầu từ năm 2008, chính sách nhập cư Singapore đã khởi đầu hơi linh hoạt. Đây chính là sự khởi đầu cho mọi thứ. khi nào cũng vậy, tổ chức muốn tồn tại và sống khoẻ rất cần một hệ thống kiến trúc đầy đủ và hoàn thiện và bạn có thể mua thấy các nhân tố này hồ hết lý tưởng ở Sing. giả dụ đi sâu vào phân tích, bạn sẽ thấy ở Sing có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ cho các Start-Up Việt, nó bộc lộ qua 3 lý do sau: chính sách nhập cư mở cửa, môi trường kinh doanh hoàn hảo, và hệ thống luật “chịu chơi” của Chính phủ Singapore.

Chính sách nhập cư mở cửa
Khoan bàn đến chuyện này chuyện nọ, việc có được một cuộc sống với những dịch vụ giáo dục, y tế tốt nhất đã là một chiếc vé ai cũng mong muốn. Nhập cư không chỉ là chủ đề hot đối với tất cả các nước lớn mạnh phương Tây mặc cả Singapore. Không những thế, Singapore tạo điều kiện cho các tư nhân có học vấn và kỹ năng cao nhập cư và làm việc tại nước này, và bạn cần có một điều kiện nhất định để có thể trở thành thương buôn. ví như bạn quan tâm về vấn đề nhập cư, tôi có nhắc cụ thể ở bài “Nhập cư Singapore: Dễ hay Khó“ sẽ cung cấp các thông tin căn bản nhất cho bạn.

Môi trường hoàn hảo cho tổ chức ngoại

Bạn sẽ bất thần với sự thân thiện tuyệt đối của Chính phủ Singapore với những đơn vị nước ngoài khi mà chỉ cần 10 phút và các cú click chuột, bạn đã có thể đăng kí ra đời công ty ở Singapore! Năm 2016, Singapore đứng đầu bảng xếp hạng những đất nước ưu ái cho khởi nghiệp (nguồn: Wikipedia). giả dụ kiếm tìm về cụm từ “khởi nghiệp tại Singapore” bạn sẽ thấy những kết quả khả quan với số lượng đơn vị ngoại cực lớn. Một điển hình rõ nhất bạn có thể thấy đấy là tòa nhà Block 71 nức danh đã được tờ Economics mệnh danh là “hệ sinh thái khởi nghiệp dày đặc nhất thế giới”. Bạn có thể xem thêm bài “Tại sao Singapore là ngôi nhà khởi nghiệp“ để biết thêm về sự ưu ái và chào đón của Đảo quốc với những start up.

Hệ thống luật “chịu chơi” của Chính phủ
Một trong các lợi thế độc nhất của Singapore là thuế thu nhập cá nhân và thuế doanh nghiệp thấp trong khi vẫn duy trì được môi trường đầu tư buôn bán “thân thiện”. Đây là điều mà tất cả các nước như Malaysia, Thái Lan chưa thể làm ngay được. Để làm được điều đó đòi hỏi chính phủ phải có cách ra quyết định và thiết lập các mục tiêu dành đầu tiên sự sáng tỏ trong việc dùng ngân sách công, bắt đầu từ đấy làm giảm sức ép lên những đơn vị tư nhân. Bạn sẽ thấy rõ điều này qua những mức thuế “thấp không thể tưởng” ở Sing.

Hệ thống thuế tốt nhất thế giới
Thuế thu nhập tư nhân ở Singapore tính theo hệ thống từng mức, từ 0% tới 20% đối với người có thu nhập cao hơn S$ 320,000/ năm. trong khi mức này ở Thái Lan là 35% và Malaysia là 28%. tương tự như vậy, thuế đơn vị tại Sing cho công ty bổn phận hữu hạn cá nhân có lợi nhuận trên S$200,000 / 1 năm thì dưới 8.5%, và hạn mức nhất thiết là 17% cho đơn vị có lợi nhuận trên S$200,000. Không có thuế lợi nhuận đầu tư tại Singapore. Và đối với thu nhập đơn vị đã được tính thuế, thì cổ tức thuộc về các cổ đông sẽ không bị đánh thuế thu nhập cá nhân. Tuy nhiên, Singapore còn duy trì một mức thuế tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ (GST) thấp nhất toàn cầu 7%, đứng dưới mức trung bình toàn cầu thuế GTGT / GST 16,4%, và mức trung bình của khu vực châu Á – thái hoà Dương là 10,5%. Bạn có thể xem thêm bài về “Các loại Thuế tổ chức Singapore” trước khi quyết định mở công ty ở Singapore.



2. Chuẩn bị giấy tờ có mặt trên thị trường công ty tại Singapore

Ngay khi anh/chị cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu, công ty sẽ tiến hành soạn thủ tục, rà soát tên công ty và nộp đơn ra đời cộng ty với cơ quan điều hành doanh nghiệp Singapore – Accounting and Corporate Regulatory Authority of Singapore (ACRA) trong vòng 01 ngày.

Anh/chị cần xếp đặt và thông tin cho chúng tôi biết về lịch bay đến Singapore để kí thủ tục tài liệu và tham gia buổi phỏng vấn với nhà băng để hoàn thành thủ tục mở account công ty trong vòng 1 ngày.

http://khanhanlaw.com

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Featured Video

Featured Video

Video of the Day

I am the Author

Fashion

Know us

Social

Popular Posts