Our Team

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Dịch vụ luật sư hôn nhân gia đình tại tphcm và những thông tin bạn nên tham khảo


Bạn đang muốn tìm hiểu về dịch vụ luật sư hôn nhân gia đình tại tphcm và địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

1. Khái niệm hôn nhân và gia đình là gì?

Vẫn giống như thường lệ, trước khi đi vào những nội dung chính liên quan đến tư vấn luật hôn nhân gia đình, chúng tôi sẽ đưa ra những khái niệm, định nghĩa cần thiết. Một phần giúp xác nhận ngay từ ban đầu đây có phải là nội dung mà mọi người quan tâm. Mặt khác giúp mọi người có cái nhìn tổng quan về vấn đề.

Ở thời điểm hiện tại, trong các văn bản pháp luật Việt Nam không có nội dung nào giải thích cụ thể hôn nhân gia đình là gì? Thay vào đó, trong Điều 3 mục Giải thích từ ngữ của Luật Hôn nhân và Gia đình ban hành 19/04/2014 có trình bày:

“Hôn nhân là quan hệ giữa vợ và chồng sau khi kết hôn.

Gia đình là tập hợp những người gắn kết với nhau bởi hôn nhân, có quan hệ huyết thống hoặc nuôi dưỡng. Từ đó làm phát sinh các quyền và nghĩa vụ với nhau.”

Dịch vụ luật sư hôn nhân gia đình tại TPHCM  sở hữu kiến thức pháp luật và tầm nhìn sâu rộng

2. Những phương thức tư vấn luật hôn nhân gia đình nhanh chóng

Đây được đánh giá là một trong những phương thức tư vấn tốt nhất hiện nay. Khi cần được hỗ trợ, tổ chức, doanh nghiệp chỉ cần nhấc máy lên và gọi.

Tư vấn luật hôn nhân gia đình trực tiếp

Bên cạnh các tình huống đơn giản, mọi người cũng có thể gặp phải những trường hợp phức tạp, khó giải quyết. Lúc này việc tư vấn qua điện thoại không mang lại giá trị cao. Thay vào đó, mọi người cần phải gặp trực tiếp các luật sư, chuyên viên pháp lý để trình bày chi tiết vấn đề cũng như đưa ra các dẫn chứng, tài liệu, lý lẽ. Và để đáp ứng nhu cầu đó của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn luật hôn nhân gia đình trực tiếp.

Luật chúng tôi hiện đang có trụ sở chính tại TP Hồ Chí Minh. Cho nên, mọi người ở hai khu vực trên cần tư vấn, hỗ trợ có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty của chúng tôi. Chi tiết xem tại dưới chân website. Đối với những cá nhân, tổ chức ở địa chỉ khác, có thể cung cấp địa chỉ, các luật sư, chuyên viên pháp lý của chúng tôi sẽ đến tận nơi để tư vấn. Tuy nhiên, hình thức này sẽ có chi phí cao hơn rất nhiều (phụ thuộc vào chặng đường và phương thức di chuyển).

Luật sư hôn nhân gia đình là gì?

3. Tại sao nên chọn chúng tôi khi cần tư vấn luật hôn nhân gia đình?

Có khá nhiều lý do ảnh hưởng đến việc khách hàng quyết định lựa chọn một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Khách hàng của chúng tôi cũng vậy. Khi được hỏi vì sao lại chọn chúng tôi thay vì lựa chọn các nhà cung cấp cùng dịch vụ, đa số các khách hàng đều trả lời:

– Vì các luật sư, chuyên viên của Luật của chúng tôi có kiến thức sâu rộng, nhiều kinh nghiệm

– Vìchúng tôitận tâm, luôn lắng nghe khách hàng

– Vì chúng tôi giải đáp chi tiết, tỉ mỉ về những khó khăn của khách hàng

– Vì chúng tôi miễn phí hoàn toàn phí luật sư (đối với hình thức tư vấn qua tổng đài và email)

– Vì chúng tôi tư vấn mọi thủ tục giúp khách hàng có thể kết hôn, ly hôn, phân chia tài sản… hợp lý và không tốn chi phí kiện tục tại tòa

– Vì chúng tôi tư vấn mọi lúc, mọi nơi

Công ty Luật Tường & Cộng Sự cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ pháp lý mà công ty cung cấp cho khách hàng, luật sư tận tâm và nhiệt huyết với công việc, áp dụng các kiến thức chuyên môn,  kỹ năng để bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: luattuongcongsu.com.vn


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Featured Video

Featured Video

Video of the Day

I am the Author

Fashion

Know us

Social

Popular Posts