Our Team

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

Thủ tục thành lập công ty TNHH tại Long An bạn nên biết

Bạn đang muốn thành lập công ty TNHH tại Long An nhưng vẫn còn thắc mắc về quy trình, thủ tục thành lập công ty TNHH. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn tất tần tật về quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Long An.


Công ty TNHH là gì?

Công ty TNHH là một loại hình doanh nghiệp phổ biến tại Việt Nam. Có hai loại hình công ty TNHH là công ty TNHH một thành viên và công ty TNHH hai thành viên trở lên.

Công ty TNHH hiểu theo nghĩa đơn giản có nghĩa là chịu trách nhiệm có giới hạn. Lấy một ví dụ đơn giản để cho bạn dễ hình dung. 

Giả sử công ty bạn có vốn điều lệ là 3 tỉ đồng, sau khoảng thời gian kinh doanh bạn vay thêm 2 tỉ đồng thì khi công ty bạn ngừng hoạt động hoặc phá sản thì bạn chỉ phải chịu trách nhiệm nghĩa vụ tài chính với 3 tỉ đồng mà mình góp vào công ty chứ không phải thế chấp tài sản cá nhân để bù vào 2 tỉ đồng vay mượn.

Thủ tục thành lập công ty TNHH

Thủ tục thành lập công ty TNHH tại Long An nhìn chung khá đơn giản, không quá phức tạp bao gồm các bước sau đây:

Chuẩn bị hồ sơ

Các bạn cần phải chuẩn bị các hồ sơ, thông tin liên quan đến thành viên góp vốn như CMND, tên, tuổi, số vốn góp, địa chỉ,...

Các thông tin liên quan đến doanh nghiệp thành lập như địa chỉ doanh nghiệp, tên doanh nghiệp, quy mô, điều lệ, vốn điều lệ, loại hình kinh doanh,...

Trường hợp các bạn không có thời gian đứng ra thành lập doanh nghiệp thì bạn có thể ủy quyền cho bên dịch vụ thành lập công ty Long An thay bạn thực hiện. Lúc này bạn cần phải chuẩn bị một giấy ủy quyền thành lập doanh nghiệp.

Nộp hồ sơ

Khi đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cần thiết lúc này bạn cần phải nộp hồ sơ cho sở kế hoạch đầu tư ở địa phương để họ xét duyệt hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp TNHH của bạn.

Có hai hình thức nộp các bạn có thể lựa chọn đó là nộp online qua internet hoặc nộp offline trực tiếp tại sở kế hoạch đầu tư.

Nhận kết quả

Sau khoảng hai đến ba ngày làm việc, sở kế hoạch đầu tư sẽ có văn bản thông báo kết quả thành lập doanh nghiệp của bạn. 

Nếu hồ sơ không có vấn đề thì bạn sẽ nhận được kết quả đăng ký doanh nghiệp thành công. TRường hợp hồ sơ không được chấp nhận thì bạn cần phải chỉnh sửa, bổ sung lại hồ sơ và nộp lại sở kế hoạch đầu tư để họ xét duyệt lại.

Dịch vụ thành lập công ty TNHH tại Long An

Công ty Tim Sen là một trong những công ty uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty, doanh nghiệp. Chúng tôi chuyên tư vấn đại diện thành lập nhiều loại hình doanh nghiệp như công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty tư nhân,...



Với đội ngũ luật sư có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, am hiểu thủ tục đăng ký nhiều loại hình công ty, doanh nghiệp khác nhau. Chúng tôi tin chắc sẽ giúp các bạn thành lập công ty một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Nếu các bạn có nhu cầu cần hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty TNHH tại Long An thì có thể liên lạc với chúng tôi theo số (028) 71 069 069 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Bạn cũng có thể truy cập vào website timsen.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ có thể giúp các bạn có thêm thông tin về thủ tục thành lập công ty TNHH.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Featured Video

Featured Video

Video of the Day

I am the Author

Fashion

Know us

Social

Popular Posts