Our Team

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Những vụ án nổi tiếng nhất thế giới

Những vụ án nổi tiếng nhất thế giới


Có những vụ án tồn tại trong lịch sử hàng chục, thậm chí hàng trăm năm qua tới hiện này vẫn là điều bí ẩn bởi những tình tiết ly kỳ gắn với những người nổi tiếng, những sự kiện nổi tiếng và những điều ghê rợn bởi những kẻ thực hiện.
Kết quả hình ảnh cho vụ án nổi tiếng thế giới

Vụ đánh cắp bức họa Monalisa
Bức họa nổi tiếng Monalisa của danh họa người Ý - Leonardo Da Vinci, từng được coi là báu vật quốc gia của Pháp. Vua Francois đệ nhất đã mua bức họa này để trang trí cho cung điện Versailles của mình.
Bức họa đã ở lại Pháp trong suốt 4 thế kỉ cho tới ngày 20/8/1911 thì bỗng dưng biến mất. Vụ đánh cắp bức họa nổi tiếng đã gây sốc cho cả nước Pháp. Toàn bộ đường ra vào biên giới Pháp bị đóng cửa sau khi có tin bức họa bị đánh cắp. Những người quản lý trong các viện bảo tàng bị sa thải, hàng loạt người tình nghi bị bắt giam.

Vụ cướp ngân hàng lớn nhất trong lịch sử thế giới
Vào năm 1950, 11 người đàn ông đã bất ngờ tấn công và tiến hành vụ cướp ngân hàng Brinks ở Boston, Mỹ. Vụ cướp được đánh giá là một trong những vụ phạm tội “hoàn hảo” nhất thế kỉ.
Một số tiền lớn tại thời điểm đó, gồm: Hơn 1,2 tỉ USD tiền mặt và 1,5 triệu USD dạng tờ séc cùng chứng khoán đã bị cướp sạch. Vụ cướp quá hoàn hảo, không dấu vết, khiến người ta không thể tìm ra thủ phạm cho tới khi xảy ra vụ thuê giết người nhằm vào Joseph O’keefe - một trong những kẻ đã tham gia vụ cướp.

Kết quả hình ảnh cho vụ án nổi tiếng thế giới

Vụ án Black Dahlia
Vào những năm 1947, tại Mỹ nổi lên một sự kiện, đó là những vụ giết người hàng loạt liên tiếp xảy ra. Xác các nạn nhân đều bị lột trần và bị cắt làm đôi ở phần eo. Trên khuôn mặt những nạn nhân bị sát hại đều hiện rõ những nét sợ hãi và đau đớn.
Cách không xa kinh đô điện ảnh Hollywood, một tử thi là nạn nhân nữ khoảng 22 tuổỉ đuợc tìm thấy trong tình trạng tương tự. Người phụ nữ này là người hầu bàn bị sát hại khi đang trên đường tới California.

Kẻ giết người bệnh hoạn
Trong lịch sử nước Mỹ, vụ án John Wayne Gacy xảy ra vào năm 1978 được xem là một trong những vụ việc kinh hoàng nhất. Người dân trong vùng biết đến Gacy với tư cách là một giáo sĩ chân chính, một người yêu trẻ em và là một công dân mẫu mực.
Song, thực chất, đằng sau vỏ bọc đó, y là một kẻ tội phạm bệnh hoạn với những thú vui ghê rợn là giao cấu với trẻ em, giết hại chúng và thích ngửi mùi xác chết.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Featured Video

Featured Video

Video of the Day

I am the Author

Fashion

Know us

Social

Popular Posts